Sau bao lâu vệ sinh laptop máy tính là tốt nhất ?

Ở Việt Nam số lượng người dùng máy tính ngày càng tăng cao nhưng có 1 đặc điểm là chúng ta hầu hết chỉ biết sử dụng chứ rất ít biết hay quan tâm tới việc chăm sóc cho chiếc máy tính laptop của mình. Việc đầu tiên nên làm sau 1 thời gian sử dụng máy tính đó chính là vệ sinh laptop máy tính. tuy đơn giản nhưng nó giúp cho chiếc máy của chúng ta được hoạt động trơn tru hơn và không bị nóng máy khi sử dụng do bụi bẩn mắc kẹt. Tốt nhất sau từ nửa năm đến 1 năm sử dụng bạn nên mang máy ra các trung tâm sửa chữa laptop uy tín để vệ sinh chiếc máy của mình.

Bụi bẩn chính là thủ phạm chính khiến cho Laptop của bạn trở nên nóng và hoạt động kém công suất, nếu để lâu ngày các bụi bẩn này có thể làm kín mọi ngõ thông gió laptop của bạn, và lúc này việc laptop bị hỏng và phải thay thế là hoàn toàn có thể xảy ra.






Vậy nên vệ sinh laptop bao lâu một lần ? Vệ sinh nhiều lần cũng không phải là việc tốt, chúng tôi khuyên người dùng nên vệ sinh định kỳ laptop của mình 06 tháng một lần. Các bạn có thể tự làm việc này hoặc mang ra công ty chuyên vệ sinh laptop để các kỹ thuật viên vệ sinh cho bạn.

xem thêm : Mẹo giúp tăng tốc làm việc với bàn phím laptop
Các triệu chứng của máy cần được vệ sinh:


+ Quạt chíp vẫn chạy và phát ra tiếng ồn lớn nhưng gần như không có gió thổi ra ở khe thoát nhiệt.
+ Máy chạy chậm, treo máy, máy đơ, nóng lên cả bàn phím, nóng lên cả vùng tì tay.
+ Máy đang chạy các ứng dụng nặng : phim HD , Games bị tắt đột ngột để 1 lúc bật lại chạy rồi lại ngắt theo chu kì ngắn dần .


Lưu ý: Nếu laptop của bạn mới mua, thường thì thời hạn bảo hành của laptop là một năm (hoặc 2 năm tùy theo hãng sản xuất). Do đó, trong thời gian bảo hành thì bạn nên liên hệ hãng sản xuất để bảo trì – bảo dưỡng, nếu không chiếc laptop của bạn sẽ bị “rách tem” bảo hành và không được hưởng các chế độ chăm sóc từ nhà sản xuất.


Bạn có muốn vệ sinh laptop ngay hôm nay??? Hãy gọi ngay cho chúng tôi, chúng tôi cung cấp dịch vụ vệ sinh laptop tận nhà, hoặc quý khách cũng có thể tìm đến trực tiếp với công ty sửa laptop uy tín Việt Á chứng kiến qui trình vệ sinh laptop cho thật yên tâm nhé :

Số 8A Ngõ 426 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
04.66.723.999 - 0967.889.114

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts