Hướng dẫn cài đặt và sử dụng bàn phím ảo đa ngôn ngữ Virtual Keyboard

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng phần mềm Virtual Keyboard – bàn phím ảo đa ngôn ngữ.Đây là ứng dụng tiện ích nhỏ gọn, cho phép soạn thảo văn bản với nhiều ngôn ngữ khác nhau,...rất tiện lợi và thân thiện 
Máy tính xách tay đang trở thành vật dụng không thể thiếu được khi làm việc. Và việc sử dụng ngày càng nhiều ngôn ngữ vào giao tiếp và trao đổi công việc khiến cho bàn phím laptop ảo đang trở thành lựa chọn của không ít người. Thông qua bài viết này công ty Việt Á sẽ giới thiệu tới bạn đọc cách cài đặt và sử dụng phần mềm Virtual Keyboard – bàn phím ảo đa ngôn ngữ.
Virtual Keyboard là ứng dụng tiện ích bàn phím laptop ảo nhỏ gọn, cho phép khả năng soạn thảo văn bản với nhiều loại ngôn ngữ khác nhau như Anh, Nhật, Hàn, Trung,...Ưu điểm của phần mềm này là có giao diện thân thiện, trực quan, nhiều tính năng hấp dẫn, dễ dàng thao tác và sử dụng.
ban phim laptop ao
Hướng dẫn cài đặt
Hệ điều hành cho phép cài đặt ứng dụng này là windows XP, vista, 7, 8, 10
Download về máy tính phiên bản mới nhất của phần mềm Virtual Keyboard. Sau khi tải xong, mở file cài đặt lên. Bạn sẽ thấy giao diện chính xuất hiện, tại đây bạn lựa chọn ngôn ngữ cài đặt, rồi tiếp tục chọn OK.
Chọn Next àchọn I Agree 
Bạn có thể lựa chọn những ngôn ngữ hỗ trợ cho bàn phím laptop ảo khi gõ văn bản ở bước này, như Nga, Pháp, Nhật, Anh…
Một lời khuyên là bạn nên chọn hết các ngôn ngữ, vì chương trình này khá nhỏ gọn, và sau đó tiếp tục họn Next. Istall à Next à Finish để kết thúc quá trình cài đặt.
Hướng dẫn sử dụng
Bàn phím laptop ảo Virtual Keyboard được sử dụng như sau
- File: cho phép thiết lập những chức năng cơ bản nhưfont màu… cho bàn phím.
- Edit: sao chép, cut, dán, xóa ký tự khi soạn thảo.
- Tools:
+ Text transfer mode: có 2 lựa chọn
Type in same window:  gõ văn bản tương tự trên windows. Có nghĩa là bạn gõ trực tiếp trên Virtual Keyboard rồi sao chép, cắt, dán sang notepad hoặc ứng dụng văn bản trên window.
Send to another window: nhập văn bản vào notepad hoặc ứng dụng văn bản trên window.
+ React on hardware keyboard: tương tác trực tiếp với bàn phím laptop.
+ Show Pattern symbols: hiển thị các ký tự trên bàn phím.
+ React on MouseHover: đây được gọi là chế độ rảnh tay. Chương trình sẽ gõ kí tự nào  khi bạn di chuyển trỏ chuột đến ký tự đó.
+ Keyboard: Cho phép bạn lựa chọn ngôn ngữ sẽ soạn thảo: Nhật, Anh, Nga, Pháp…
Trên đây, công ty sửa laptop Việt Á vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt và sử dụng bàn phím laptop ảo đa ngôn ngữ Virtual Keyboard, rất đơn giản và ai cũng có thể sử dụng được. Chúc bạn thành công.
nguồn : sualaptopuytin.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts