Cách tiết kiệm pin trên windows 10 hữu hiệu

Những bước đơn giản giúp người dùng có thể tiết kiệm pin trên hệ điều hành windows 10 một cách hiệu quả nhất.

Với sự ra đời của hệ điều hành Windows 10 người dùng đã có thêm rất nhiều trải nghiệm kỹ thuật hoàn toàn mới. Tuy nhiên, một số tính năng nhỏ nhưng hữu ích lại thường không được chú ý. Sửa Laptop uy tín Việt Á chia sẻ đến người dùng thủ thuật tiết kiệm pin trên Windows 10.

với tính năng quản lý pin của Windows 10 cho phép người sử dụng tiết kiệm được pin cho Laptop. Để truy cập vào tính năng Windows 10 Power and Battery Settings bạn thực hiện các bước đơn thuần sau đây :

Bước một : Click chuột và nhấn vào biểu tượng Action Center và nhấn tùy tìm All Settings.

Bước 2 : Ứng dụng Settings xuất hiện, bạn lựa tìm System.

Truy cập vào Power & Sleep điều chỉnh thiết lập tắt hoặc chuyển sang chế độ ngủ cho màn hình Laptop khi đang cắm sạc hoặc tự dưng làm cho việc. Bạn lựa tìm quản lý nguồn điện năng tiêu thụ của máy tính, truy cập vào tính năng thiết lập nâng cao Additional power settings. Hộp thoại Power Option xuất hiện và bạn với thể thiết lập các tùy tìm khác.




Bước 3 : Cài đặt tùy chọn mục Battery use

Windows 10 tạo cho người dùng các thống kê cơ bản những thành phần hệ thống nào tiêu thụ năng lượng và khung thời gian thống kê.

Nhấn tùy sắm Change background app settings . sắm OFF ở những tùy mua ứng dụng ko cho phép chạy nền. với cách này sẽ giảm thiểu được việc sử dụng năng lượng 1 cách không kiểm soát.

Bước 4 : Nhấn vào tùy chọn Battery saver settings

Để đảm bảo cấu hình mức độ % pin, kích hoạt tính năng tiết kiệm pin, tùy chọn điều chỉnh độ sáng của màn hình.

Bước 5 : Nhấn Add an app ở phần Always allowed để thêm các ứng dụng cho phép hoạt động ở chế độ tiết kiệm pin

Bài liên quan :Sau bao lâu vệ sinh laptop máy tính là tốt nhất ?

Trên đây là 5 bước cực kỳ đơn giản để cài đặt chế độ tiết kiệm pin cho Laptop đang sử dụng hệ điều hành Windows 10. Hy vọng, sửa Laptop uy tín đã giúp người dùng có thể hiểu rõ hơn về tính năng tiết kiệm Pin trên Windows 10 .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts