Thay cao áp màn hình Laptop giá rẻ tại Hà nội

Khi dùng máy tính laptop có nhiều lúc bạn gặp hiện tượng màn hình Laptop vẫn hoạt động bình thường nhưng hình ảnh bị tối và mờ, bạn chỉ nhìn thấy như hiện tượng bóng ma vậy. Trong trường hợp này,tôi chắc chắn rằng cao áp màn hình Laptop của bạn đã bị chết, vì thế để khắc phục tình trạng này bạn cần phải thay cao áp màn hình Laptop mới.
Cao áp màn hình Laptop là bộ phần dùng để cấp nguồn cho bóng đèn soi panel hiển thị ảnh làm sáng màn hình. Trong trường hợp đèn cao áp của màn hình bị lỗi, chập chờn thì nó chính là nguyên nhân khiến màn hình Laptopbị nhòe, mờ.
Cao áp màn hình Laptop bị lỗi
Hiện nay, hầu hết các Laptop đều sẽ sáng tốt ở độ sáng 1000 cd/m2. Nếu như đèn cao áp của màn hình bị lỗi hay hỏng hóc nó có thể giảm độ sáng xuống dưới 1000 cd/m2 dẫn tới tình trạng màn hình nhìn rất tối dù bạn đã điều chỉnh hết cỡ. Để xác định cao áp màn hình Laptop có bị chết hay không bạn nghiêng màn hình nhìn kỹ sẽ có thể thấy hình nhưng vẫn tối mờ. Nhiều khả năng Laptop bị lỗi bo cao áp hoặc chết bóng cao áp.
Trong trường hợp đèn cao áp màn hình bị hỏng người dùng Laptop không nên tự ý khắc phục lỗi mà lên mang máy tính tới trung tâm sửa Laptop uy tín chất lượng để tiến hành kiểm tra, sửa chữa và thay mới.
thay cao áp màn hình laptop
Thay cao áp màn hình Laptop giá rẻ
Sửa Laptop Việt Á nhận thay cao áp màn hình Laptop tất cả các hãng : Hp, Compaq, Lenovo, Sony Vaio, IBM, Dell, Toshiba, Asus…Giá thay cao áp màn hình Laptop chỉ dao động từ 390.000 – 490.000 VNĐ tùy theo từng thương hiệu Laptop khác nhau, các dòng Laptop xách tay, hàng hiếm thì chi phí đắt hơn.
Sửa Laptop Việt Á nhận thay cao áp màn hình Laptop giá rẻ tại Hà Nội, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Linh kiện chất lượng tốt, bảo hành sau sửa chữa để khách hàng yên tâm. Vui lòng liên hệ hotline 0967.889.114 để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Recent Posts